Jumat, 20 Juli 2018

เมื่อพ่อของฉันถูกฆ่า 2017 ซับไทย เต็มเรื่อง

เมื่อพ่อของฉันถูกฆ่า 2017 ซับไทย เต็มเรื่อง









เมื่อพ่อของฉันถูกฆ่า ซับไทย เต็มเรื่อง -ฝรั่งสนุกๆ-2017-ย้อนหลังช่อง 7-ฟุตบอล-น่าดู netflix-สือราชการ สถ-อวตาร-ลิง-ยอดพ่อครัววังจักรพรรดิ-ผีปอบ-ฮอลลีวู้ด.jpg



เมื่อพ่อของฉันถูกฆ่า 2017 เต็มเรื่อง



ฟิล์มลูกเรือ

ฝ่ายประสานงานศิลปะ : Saniyah Bertin

ผู้ประสานงานการแสดงความสามารถ : Tomas Ricky

เค้าโครงสคริปต์ :Ramos Arjan

รูปภาพ : Remayah Tate
Co-Produzent : Abbé Aïssata

ผู้อำนวยการผลิต : Renee Koslow

ผู้อำนวยการฝ่ายกำกับดูแล : Lucie Juba

ผลิต : Keller Rita

ผู้ผลิต : Lakanal Rakeb

นักแสดงหญิง : Gustavo Isée





เรื่องราวความทรงจำอันน่าเศร้าสลดของผู้รอดชีวิตที่ถูกพรากจากครอบครัวขณะมีอายุเพียงห้าปี เมื่อยุคเขมรแดงมีอำนาจในปี 1975

7.5
287






ชื่อหนัง

เมื่อพ่อของฉันถูกฆ่า 2017

ระยะเวลา

148 minute

ความหลุดพ้น

2017-02-18

ตีราคา

AAF 720p
HDTS

ลักษณะ

หนังชีวิต, ประวัติศาสตร์, สงคราม

วาณี

English, Français, Array

castname

Marvin
W.
Robbi, Lizbeth L. Madilyn, Kaydian V. Auriol





[HD] เมื่อพ่อของฉันถูกฆ่า 2017 ซับไทย เต็มเรื่อง


Tidak ada komentar:

Posting Komentar