Kamis, 13 Desember 2018

โยคะสู้ฟัด 2017 ซับไทย เต็มเรื่อง

โยคะสู้ฟัด 2017 ซับไทย เต็มเรื่อง









โยคะสู้ฟัด ซับไทย เต็มเรื่อง -สือส.ถ-2017-ใหม่ขุนพันธ์ 2-ภาพยนตร์-ดูอเวนเจอร์ส 4 เผด็จศึก-ดราม่า-ธานอส-ปั้นจั่น-เรื่องขุนพันธ์ 2-หนังซอมบี้-พระนเรศวร.jpg



โยคะสู้ฟัด 2017 เต็มเรื่อง



ฟิล์มลูกเรือ

ฝ่ายประสานงานศิลปะ : Rosales Abigail

ผู้ประสานงานการแสดงความสามารถ : Yaretzi Houde

เค้าโครงสคริปต์ :Tayib Filza

รูปภาพ : Gurman Kamen
Co-Produzent : Hamady Gweni

ผู้อำนวยการผลิต : Ivon Mert

ผู้อำนวยการฝ่ายกำกับดูแล : Shravan Camp

ผลิต : Zakarya Iyana

ผู้ผลิต : Ashley Electra

นักแสดงหญิง : Pelland Valéry





แจ็ค (เฉินหลง) ศาสตราจารย์โบราณคดี ชาวจีน ต้องมาร่วมกับ แอชมิตา ศาสตราจารย์สาวสุดสวยชาวอินเดีย และ ไคร่า ผู้ช่วยของเธอในการตามหาสมบัติที่ถ้ำน้ำแข็งในฐิเบต พวกเขาพบซากกองทัพหลวงที่สูญหายไปพร้อมกับสมบัติ แต่กลับถูกซุ่มโจมตีโดย แรนดัล (โซนู ซูด) ลูกหลานของผู้นำทัพกบฏ ที่ต้องการปลดแอกตัวเอง จุดหมายต่อไปขอพวกเขาอยู่ที่ดูไบ ที่เพรชเม็ดงามจากถ้ำน้ำแข็งถูกนำออกประมูล หลังจากผ่านการหักเหลี่ยมเฉือนคม ที่เปิดเผยอดีตอันลึกลับของแต่ละคนออกมา แจ็คและทีมเดินทางไปวัดบนภูเขาในอินเดียโดยใช้เพชรที่ได้มาเป็นกุญแจปลดล็อคสมบัติที่ไม่สามารถประเมินค่าได้

5.6
167






ชื่อหนัง

โยคะสู้ฟัด 2017

ความต่อเนื่อง

154 seconds

แก้

2017-01-27

ความหมาย

FLV 1440p
TVrip

เภท

ลึกลับ, บู๊, ผจญ, ตลก

พาณี

English, 普通话, हिन्दी, Português

castname

Ernesto
A.
Malabou, Avijot Y. Iznah, Mela L. Shardai





[HD] โยคะสู้ฟัด 2017 ซับไทย เต็มเรื่อง


โยคะสู้ฟัด วิกิพีเดีย ~ โยคะสู้ฟัด อักษรจีน 功夫瑜伽 อังกฤษ Kung Fu Yoga เป็นการผสมผสานระหว่างภาพยนตร์แอ็คชั่น ผจญภัยและตลกระหว่างจีนและอินเดีย ที่กำกับภาพยนตร์โดย สแตน

ผลงานด้านภาพยนตร์ของเฉินหลง วิกิพีเดีย ~ Kung Fu Yoga โยคะสู้ฟัด 功夫瑜伽 แจ๊ค The Lego Ninjago Movie เดอะ เลโก้ นินจาโก มูฟวี่ 樂高旋風忍者電影 มิสเตอร์หลิว แสดง และ อาจารย์วู เสียงพากย์

หมวดหมู่ภาพยนตร์จีน วิกิพีเดีย ~ หน้าในหมวดหมู่ ภาพยนตร์จีน มีบทความ 78 หน้าในหมวดหมู่นี้จากทั้งหมด 78 หน้า รายการที่ปรากฏด้านล่างอาจไม่รวมการแก้ไขล่าสุด

หมวดหมู่ภาพยนตร์ภาษาจีนกลาง วิกิพีเดีย ~ หน้าในหมวดหมู่ ภาพยนตร์ภาษาจีนกลาง มีบทความ 24 หน้าในหมวดหมู่นี้จากทั้งหมด 24 หน้า รายการที่ปรากฏด้านล่างอาจไม่รวมการแก้ไขล่าสุด

หมวดหมู่ภาพยนตร์อินเดีย วิกิพีเดีย ~ หน้าในหมวดหมู่ ภาพยนตร์อินเดีย มีบทความ 26 หน้าในหมวดหมู่นี้จากทั้งหมด 26 หน้า รายการที่ปรากฏด้านล่างอาจไม่รวมการแก้ไขล่าสุด

เลย์ นักร้อง วิกิพีเดีย ~ ประวัติ ปรากฏตัวครั้งแรกในการประกวด Star Academy ทางช่องหูหนานทีวี ในครั้งนั้นเขาได้อันดับที่3 จากนั้นก็ได้เข้ามาเป็นนักร้องฝึกหัดใน เขาได้

หมวดหมู่ภาพยนตร์ภาษาฮินดี วิกิพีเดีย ~ หน้าในหมวดหมู่ ภาพยนตร์ภาษาฮินดี มีบทความ 21 หน้าในหมวดหมู่นี้จากทั้งหมด 21 หน้า รายการที่ปรากฏด้านล่างอาจไม่รวมการแก้ไขล่าสุด

หมวดหมู่ภาพยนตร์ที่ออกฉายในปี พศ 2560 วิกิพีเดีย ~ ภาพยนตร์ที่ออกฉายในปี พศ 2560 คศ 2017

สแตนลีย์ ตง วิกิพีเดีย ~ ประวัติ เขาเกิดวันที่ 7 เมษายน คศ 1960 ที่ฮ่องกง และได้เข้าศึกษาที่ประเทศฮ่องกง และประเทศแคนาดา ผลงานภาพยนตร์ Kung Fu Yoga โยคะสู้ฟัด 2017 นำแสดงโดย เฉิน

หลี่ จื้อถิง วิกิพีเดีย ~ หลี่ จื้อถิง เป็นดาวรุ่งจากหนังบู๊สนั่นจอ “2 คมล่าถล่มเมือง” Cold War ที่เพิ่งทุบสถิติทำรายได้เปิดตัวสูงสุดในฮ่องกงและจีนถึง 201 ล้านเหรียญ

Tidak ada komentar:

Posting Komentar